Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Đồ đạc nhiều chức năng

Chiếc bàn máy tính gắn tường này là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp, và những ngăn chứa đồ tiện lợi cho tất cả các thiết bị số của bạn.


Nếu nhà diện tích nhỏ hay muốn tiết kiệm không gian, bạn có thể sử dụng những đồ nội thất có thêm một vài chức năng mới.

Những chiếc ghế đệm trong gia đình vừa có thêm chức năng chứa chăn gối đệm.
Những chiếc tủ dưới gầm giường sẽ giúp bạn kéo ra kéo vào hay nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng đồng thời là một điểm nhấn. Đồ đạc như gối, chăn không nên chiếm nhiều diện tích trong không gian mà nên “ngay ngắn” trong tủ.
Chiếc tủ bốn ngăn này trông thật tuyệt vời dù ở bất kỳ đâu. Chúng tạo ra tầm nhìn thông thoáng thay vì một mớ lộn xộn các hóa đơn. Thậm chí nó tăng gấp đôi diện tích, đảm bảo tính vững chãi hơn chiếc bàn chân bình thường.
Chiếc ghế này rất thích hợp, bạn có thể di chuyển chúng đến bất cứ đâu mà chúng vẫn giữ đồ mùa đông của bạn được “an toàn”.
Đây là câu trả lời cho việc sắp xếp không gian văn phòng. Đừng lãng phí không gian bàn máy tính, bạn có thể xếp các tài liệu liên quan rất tiện lợi cho việc tra cứu vì chúng nằm trong tầm tay của bạn.
Đặt TV màn hình phẳng, đầu chơi DVD ở vị trí trung tâm, các ngăn xung quanh là sách, trò chơi khiến cho việc lưu trữ trở nên gọn gàng và thuận lợi cho việc tìm kiếm.
Hãy đặt chiếc điều khiển, sách báo, tạp chí trong những ngăn chứa xinh xắn dưới bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét