Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Ấn tượng cùng với gam màu đen trắng

Đen trắng là gam màu cổ điển, mang lại cảm hứng sáng tạo. Xu hướng sử dụng đen - trắng cũng chính là sự kết hợp tạo nên sự tương phản mạnh, tuy nhiên cần chú ý đến tính đồng điệu về màu sắc và chất liệu, đường nét của vật dụng để tạo nên một sắc thái mới cho không gian nội thất.


Đen và trắng hiện nay đang là xu hướng của không gian sống hiện đại, với việc kết hợp sáng tạo và hài hòa hai sắc màu này trong trang trí nội thất đem đến những ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Ấn tượng với gam màu đen trắng
Nền màu trắng là lựa chọn của nhiều người bởi tính linh hoạt trong sơn tường và trang trí nội thất. Nó biểu hiện sự thanh thoát và tương trẻ tạo cho chủ nhân cảm giác dễ chịu và thư thái. Và nội thất màu đen trong tông màu trắng sẽ là điểm nhấn.
Ấn tượng với gam màu đen trắng 1
Với phong cách tối giản những chi tiết của màu sắc bằng việc phối tông màu hợp lý, các đường nét đơn giản, mạnh mẽ trong hình khối cộng thêm sự kết hợp thông minh mang lại cho căn phòng sự sang trọng.
Ấn tượng với gam màu đen trắng 2
Cầu thang tay vịn trắng và bậc màu đen tạo ra sự tương phản mạnh mẽ, các đường cong và hình khối linh hoạt.
Ấn tượng với gam màu đen trắng 3
Phòng ngủ tạo dấu ấn bởi màu trắng và màu đen. Những vật dụng màu trắng tinh khiết như bộ khăn giường, đèn ngủ, rèm cửa… nổi bật một cách ấn tượng trên nền đen của tường và trần, thể hiện cá tính mạnh mẽ của chủ nhân.
Ấn tượng với gam màu đen trắng 4
Phòng tắm với tông màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng.
Ấn tượng với gam màu đen trắng 5
Bộ drap trải giường màu trắng và những chiếc gối gam màu đen được phối với nhau một cách uyển chuyển tạo cảm giác vô cùng sang trọng.
Ấn tượng với gam màu đen trắng 6
Một cách phối khác cũng mang lại hiệu quả thị giác đó là vật dụng dùng tông trắng, có đan xen một chút gam màu xanh mát của lá cây.
Ấn tượng với gam màu đen trắng 7
Không gian trở nên liên tục hơn bởi không có sự giới hạn giữa trần và tường. Với phong cách tối giản những chi tiết của màu sắc bằng việc phối tông màu hợp lý, các đường nét đơn giản, mạnh mẽ trong hình khối cộng thêm với những pha trộn thông minh là lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét