Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Căn phòng vào mùa thu

Mùa thu được mệnh danh là mùa của sự lãng mạn và nồng nàn quyến rũ của những cơn gió đợm hương, vì vậy việc trang trí ngôi nhà khi thu về cũng thường có chút gì đó nhẹ nhàng và tinh tế hơn.


Một căn phòng với những giai điệu nhẹ nhàng và lãng mạn của mùa thu sẽ khiến bạn thêm yêu ngôi nhà của mình.

Một bức tường tái hiện lại hình ảnh lá vàng rơi, hình ảnh điển hình nhất của mùa thu sẽ khiến cho không gian căn phòng của bạn như tràn đầy những cơn gió thu mát dịu.
Hay một chút triết lý về "Thời gian trôi..." theo sự thay đổi màu sắc của những chiếc lá. Sự xanh non của mùa xuân, tươi tắn của mùa hè và sắc vàng khi thu về...
Đây là mùa mà bạn có thể mang lại sự nồng ấm cho căn phòng với những tông màu cam, vàng và đỏ để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới. Những màu sắc mà bạn yêu thích nhưng không thể sử dụng trong suốt mùa hè bởi cảm giác oi bức mà chúng đem lại, giờ đã có thể dịp để xuất hiện.
Là mùa của những cơn gió nhẹ, ánh nắng cũng không còn gay gắt như mùa hè mà thường rất dịu và các khung cửa chính là nơi đón nhận mùa thu đầu tiên. Để có thể cảm nhận mùa thu trọn vẹn thì bạn nên chọn những tấm rèm cửa mềm mại, hoa văn nhẹ nhàng và không quá dày.
Và tất nhiên là không thể thiếu những đồ vật trang trí đầy sắc thu như tấm thảm nhỏ trong căn phòng, bình hoa cúc dại xinh xinh, chiếc kệ nhỏ với những nhánh cây đang chuyển sang màu vàng của mùa thu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét