Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Không gian có màu xanh lá

Theo phong thuỷ, màu xanh là màu sắc khoẻ mạnh và may mắn nhất. Không gian mày xanh lá mang đến cảm giác yên tĩnh, ấm áp và yên bình. Những mảng xanh - dù rất nhỏ - nhưng nếu được bố trí hợp lý cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất lớn cho vẻ hài hoà của tổng thể, và trên hết là kéo gần thiên nhiên về phía bạn. 


Không gian nhà có sắc xanh của cây lá sẽ làm tinh thần bạn dịu nhẹ, tâm hồn thư thái.

Đừng bao giờ nghĩ chỉ có đất biệt thự mới được sống chung với thiên nhiên. Nếu không phải khu vườn yên tĩnh hay ban công lộng gió với những khóm xanh lớn, thì đơn thuần, chỉ một vài chậu cây nhỏ đặt trên bàn, góc nhà hay nép bên bậu cửa sổ... cũng đủ để mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. 

Không gian màu xanh lá

Màu xanh lá tràn ngập khắp căn phòng, từ tường, rèm đến ghế, thảm. Những hình khối khác nhau tạo ra sự khỏe khoắn, tránh đơn điệu.

Không gian màu xanh lá 1

Hãy chú ý sự hài hòa tông màu xuyên suốt căn phòng này, tất cả căn phòng cho đến những vật dụng nhỏ như thảm, ghế, tủ... là sự kết hợp hài hòa hai tông màu xanh lá - đỏ tươi rất sinh động, ấn tượng. 
Không gian màu xanh lá 2

Căn phòng trông nhẹ nhàng tươi mát nhờ rèm cửa xanh mềm mại, ăn với màu của chiếc sofa và cây xanh trang trí tô điểm thêm nét tinh tế. 

Không gian màu xanh lá 3

Những mảng xanh có tác dụng "thanh nhiệt", cũng như mang lại cảm giác êm dịu cho không gian sống của bạn. 
Không gian màu xanh lá 4

Một chút khéo tay sẽ giúp bạn đưa thiên nhiên dịu mát vào nhà qua các cách trang trí màu xanh. 
 
Không gian màu xanh lá 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét